ตะแกรงลวด

ตะแกรงลวด

ตะแกรงลวดหรือบางท่านเรียกตะแกรงสาน,ตะแกรงลวดสาน ผลิตมาจากลวดเหล็กชุบซิงค์(อิเล็คโตรกัลวาไนซ์)เป็นม้วนขดๆ นำมาขึ้นรูปให้เป็นเส้นหยักคล้ายๆเส้นมาม่า(บางคนจึงเรียกตะแกรงแบบนี้ว่าตะแกรงเส้นมาม่า) ขนาดความยาวตามต้องการแล้วนำมาสานเข้ากันทีละเส้นเป็นแผ่นตะแกรง การยึดติดกันเป็นแผ่นของตะแกรงลวดสานแบบนี้คือการเกี่ยวกันของหยักตะแกรงที่เราทำไว้นั่นเอง ไม่มีการเชื่อมแต่อย่างใด

 

ความคงทน,แข็งแรงของตะแกรงลวด

เนื่องจากผลิตจากเส้นลวดที่ชุบซิงค์มาอย่างดีจากโรงผลิตใหญ่ที่มีความเชี่ยวชาญการผลิตลวดชุบซิงค์โดยเฉพาะ ตะแกรงลวดจึงมีเนื้อผิวที่สามารถกันสนิมได้ดีมาก มีความคงทนต่อการเสียดสีโดยที่เนื้อซิงค์ไม่หลุดลอกออกไปโดยง่าย สามารถทนต่อสภาวะความเป็นกรดได้ดีพอสมควร ทนต่อเกลือได้ สามารถใช้ในพื้นที่ติดริมทะเลได้ดี

ส่วนในด้านความแข็งแรงนั้น ตะแกรงลวดมีขนาดของเส้่นลวดที่สามารถผลิตได้อยู่หลายขนาด และมีความกว้างของช่องตาหลากหลายเช่นกัน โดยผู้ใช้สามารถเลือกขนาดลวดและช่องตาให้เหมาะสมกับลักษณะงานและความแข็งแรงที่ต้องการได้ แต่โดยภาพรวมแล้วตะแกรงลวดยังไม่มีความแข็งแรงพอที่จะใช้เป็นพื้นทางเดิน เรามักพบเห็นการใช้งานในลักษณะ รั้ว,กรง,ราวกันตก,ที่เก็บของเสียมากกว่า

 

ขนาดแผ่นของตะแกรงลวด

จากที่กล่าวแล้วในขั้นต้นว่าตะแกรงลวดผลิตมาจากลวดที่ขดเป็นเส้นหยักแล้วตัดขนาดตามความต้องการก่อนจะนำมาสานเป็นแผ่นตะแกรง ด้วยกระบวนการผลิตนี้เองจึงทำให้ตะแกรงลวดสามารถผลิตได้หลากหลายตามขนาดตามที่ลูกค้าต้องการได้เลย โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเศษ ไม่ต้องซื้อเป็นแผ่นใหญ่ๆไปตัดเอง แต่ถ้าจะถามถึงแผ่นขนาดมาตรฐานที่ บริษัท ศุภวัฒน์ เมทัล ทำสต๊อกเอาไว้ ก็จะทำเป็นขนาด 1x2 เมตรเอาไว้ ถ้าหากต้องการใช้ของด่วนก็สามารุมารับได้เลยครับ แต่ถ้าหากพอมีเวลาสักนิด การสั่งผลิตตามขนาดก็จะทำให้ลูกค้าใช้งานง่ายกว่า และประหยัดกว่าเนื่องจากไม่ต้องเสียเศษจากการตัดนั่นเอง

 

ตารางแสดงขนาด,ช่องตาของตะแกรงลวดที่ผลิตได้พร้อมน้ำหนักต่อตารางเมตร

ตารางตะแกรงลวด

 

 

รูปตัวอย่างตะแกรงลวดสาน

ตะแกรงลวด2.2 ตา4หุน   ตะแกรงลวดเบอร์11 ตา1นิ้ว   ตะแกรงลวดสาน ตา2นิ้วครึ่ง  ตะแกรงลวดหนา4มม.

 ตะแกรงลวด ตาผสม  ตะแกรงลวด 1*2นิ้ว

 

 

ตะแกรงลวด บริษัท ศุภวัฒน์ เมทัล จำกัด

สามารถสั่งทำตามขนาดที่ต้องการได้เลย ใหญ่สุดไม่เกินขนาด 4x4 เมตร

1.เลือกขนาดของลวด 2.2 / 2.8 / 3.2 / 3.8 /4.0 มม.

2.เลือกขนาดช่องตา 4หุน / 6หุน / 1นิ้ว / นิ้วครึ่ง / สองนิ้ว / สองนิ้วครึ่ง / สามนิ้ว / ตาผสม

3.แจ้งขนาดแผ่นและจำนวนที่ต้องการ

 

สั่งซื้อตะแกรงลวดสานชุบซิงค์ ตะแกรงสาน ตะแกรงลวด
หรือโทรปรึกษาได้เลย
คุณชัยวัฒน์ 081-9899660 (AIS) , 086-5229402(TRUE)

บริการส่งและฝากขนส่งไปทั่วประเทศ มีจำนวนพอสมควรส่งให้ฟรี

ตะแกรงลวดสานย่านนนทบุรี ปทุมธานี รังสิต ดอนเมือง แคราย งามวงศ์วาน 
บางคูวัด ใช้ของด่วนวิ่งมาที่นี่เลย ศุภวัฒน์ เมทัล 

Visitors: 78,329